Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

thumbnail

Máy trộn bột 30l BT-30

Máy trộn bột 30l BT30

Mô tả máy trộn bột 30l BT30

Model: BT-30
Loại 30 lít
Công suất: 1:1 / 2HP
Nguồn điện: 220V / 50hz

máy trộn bột 30l
Máy trộn bột 30l BT-30

Máy trộn bột 30l có thể trộn được bao nhiêu kg bột khô

Đây là loại máy có công suất lớn được thế hiện đại với nhiều công suất điều chỉnh khác nhau để người sử dụng có thể tùy chọn cách mình muốn sử dụng. bạn có thể sử dụng máy trộn bột 30l này để trộn khoảng 5 đến 6kg bột khô rất nhanh chóng, tiện lợi, không những rút ngắn được thời gian cho người thợ làm bánh mà còn tạo ra những mẻ bột với chất lượng thơm ngon nhất, không hề bị khô, vón cục mà rất mịn và ngấm đều gia vị.

máy trộn bột 30l



Máy trộn bột 30l có thể trộn được những loại bột nào ?

Máy trộn bột 30 lít BT-30 được trang bị sẵn 3 bộ đánh khác nhau tùy vào từng loại nguyên liệu mà người dùng muốn trộn như kem, bột mì, đánh trứng hay thực phẩm,...nhưng dù là gì đi nữa thì máy cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình và mang lai một kết quả đúng như mong đợi sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bên cạnh đó, vì máy hoạt động động dựa trên nguyên tắc cơ điện sẽ chạy rất ổn định, bền bỉ trong nhiều giờ liền mà lại rất tiết kiệm năng lượng nên bạn sẽ thoải mái sử dụng, hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề tiêu tốn điện năng của máy.


Đây là loại sử dụng 3 càng đánh đa năng


Sở hữu máy trộn bột đánh trứng 30 Lit BT30 ngoài năng suất cao ra, bạn có thể làm rất nhiều loại bánh nhờ máy sở hữu 3 càng đánh:

  • Càng lồng làm việc ở tốc độ cao: Chuyên đánh trộn các loại bơ, đánh trứng, đánh bông kem tươi… thời gian hoạt động tối đa khoảng 15 phút.
  • Càng chân vịt làm việc ở tốc độ trung bình: Chuyên đánh, trộn, nhồi các loại thịt xay, nguyên liệu thô, nhân bánh… thời gian hoạt động không quá 20 phút.
  • Càng móc câu làm việc ở tốc độ thấp nhất: Phù hợp để trộn bột mì, nguyên liệu đặc… trong thời gian không quá 30 phút.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902863258
Địa chỉ: 1018 Tạ Quang Bửu P6 Quận 8 TPHCM




Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About