Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

thumbnail

Khay nướng bánh mì Baguette

khay nướng bánh mì baguette

Bạn muốn cho ra lò những chiếc bánh mì Baguette chuẩn dáng, thơm ngon như ngoài hàng bánh mì vậy thì sắm ngay một chiếc khay nướng bánh mì nhiều rãnh 46 x 72 cm này. Điện máy Shop xin giới thiệu sản phẩm Khay nướng bánh mì tới mọi người, khay nướng bánh mì này sẽ giúp bạn tạo ra bánh mì Việt Nam hoặc bánh mì dài như BigC hay tiệm bánh mì…

khay nướng bánh mì

khay nướng bánh mì 4 rãnh

Khay nướng bánh mì 4 rãnh được làm từ chất liệu kim loại không gỉ, chắc chắn, cứng cáp đảm bảo khi nướng khay sẽ không bị cong vênh, ảnh hưởng đến chất lượng bánh. Thêm vào đó, khay nướng bánh mì được thiết kế có bốn rãnh đặt bánh đều nhau và có kích thước đủ để bánh mì nở ra đều và đẹp mắt.

khay sóng nướng bánh mì

Khay sóng nướng bánh 
* Công dụng: dùng để đựng và nướng bánh mỳ bagate, bánh mì chuột, bánh mì dài,...
* Đặc điểm:
- Chất liệu: chủ yếu loại khay sóng nướng bánh mỳ được làm bằng nhôm, nhôm thành Inox
- Kích thước: 40*60 cm hoặc 46*72 cm ( 4 rãnh hoặc 5 rãnh tùy khách đặt). Thông dụng là hàng khay sóng 5 rãnh
khay nướng bánh mì

khay lỗ nướng bánh mì

Đối với bất cứ một doanh nghiệp sản xuất bánh mỳ nào, dù nhỏ hay lớn, việc gia tăng nhu cầu ngoài dự đoán là rất dễ xảy ra. Điều này khiến cho số lượng khay nướng bánh mì sẵn có kèm theo lò không còn đáp ứng đủ nhu cầu nữa. Chúng ta sẽ cần nhiều hơn thế khi ủ bột và chứa thành phẩm.
Khay nướng của chúng tôi đều được tạo hình từ khung inox cứng cáp. Bề mặt khay là lớp lưới nhôm giúp sản phẩm không quá nặng nề, lại có độ bền cao, giãn nở rốt và không dính bột. Đặc biệt phù hợp với mục đích sử dụng trong lò nướng. Cấu tạo đơn giản với mặt bằng, được bố trí với nhiều lỗ tròn dày đặc trên bề mặt nhôm. Giúp thoáng khí, khí nóng lưu thông trong lò nướng có thể tiếp túc tối đa với mọi mặt của vỏ bánh. Nhờ đó, bánh sẽ chín và vàng đều, đẹp mắt hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
0902863258



Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About