Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

thumbnail

Thanh lý máy ép miệng ly 2017, thanh lý máy dán miệng cốc đời mới 2017, mang ai cho tôi biết mua máy ép mồm ly thanh lý ở đâu ?

Thanh lý máy ép mồm ly 2017, thanh lý máy dán mồm cốc đời mới 2017, sở hữu người nào cho tôi biết tìm máy ép miệng ly thanh lý ở đâu ? Liên hệ: 0988.885.761

Có phải bạn đang kinh doanh những mẫu thức uống giải khát như nước mía, trà sữa trân châu hay 1 cửa hàng thức ăn nhanh. Mang phải bạn đang băn khoăn lo âu rằng các ly nước mà bạn bán cho quý khách, khi khách hàng mang đi dễ bị rơi rớt, thậm chí là đổ hết ra ngoài ly, đây là đều hết sức trằn trọc của mọi chủ shop và nhắc cả những người mua thường xuyên sử dụng các ly nước có đi. có loại ly cốc sở hữu nắp đậy bình thường như bây giờ đang làm cho bạn loay hoay mất phổ thông thời gian, kém vệ sinh và dễ chảy ra ngoài. Giờ đây bạn không cần phải lo âu phổ quát nữa bởi giờ đây đã có máy dán ly dán được dán được hầu hết các dòng ly cốc kích thước 180ml, 450ml, 500ml.
Đây vững chắc là một người bạn đồng hành hỗ trợ bạn rất tích cực trong việc kinh doanh của bạn. Máy ép miệng ly nhựa có phổ biến cái tự cái tay chân cho tới tự độn và bán tự động là dòng máy được sử dụng để ép mồm ly cốc nhựa giúp giữ kín chất lỏng trong cốc 1 cách an toàn và sạch sẽ lúc sử dụng, dễ dàng mà giá tiền rất rẻ, phù hợp có nhiều chủ buôn bán nước tiểu khát, rất an toàn cho người dùng.
 

Đặc điểm vượt trội của máy ép miệng ly 2017:

– Máy ép miệng ly có ngoại hình nhỏ gọn, tiện lợi chuyển vận và không tốn phổ thông không gian. – Máy sở hữu giá phải chăng phù hợp mang mọi người dùng. – Lên nhiệt nhanh, ko tốn thời gian chờ đợi. – Máy có độ bền cao, tiết kiệm điện lúc dùng. - Máy với độ ồn rất ổn nghe rất êm tai

Cuộn màng chuyên dụng cho máy dán mồm ly cốc:

Về cuộn màng dùng Cả nhà cứ lặng tâm, cuộn màng được sử dụng có loại phải chăng nhất đảm bảo an toàn. Hiện giờ doanh nghiệp chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm máy dán mồm ly cốc để tạo ra cho phần nhiều các quý khách mang nhu cầu tìm máy ép nước mía để buôn bán nước mía vào mùa hè.

Anh chị em mang thể xem thêm 1 số sản phẩm

tham số máy dán ly cốc ET-D6:
Model: ET-D6 Điện Thế : 220V/ 300 W Hiệu Suất : 300 ~ 400 cup/h Ép ly 500ML Kích Thước : 206 x 350 x 340 mm

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About